ถุงผ้า ของพรีมี่ยม ลดขยะพลาสติก ถุงผ้า ทำมาจากผ้าอะไรบ้าง

ถุงผ้า ของพรีเมี่ยมรักษ์โลก ช่วยลดขยะพลาสติกที่ย่อยสลายยากและสร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม หลายๆ แบรนด์มีกลยุทธ์ส่งเสริมการขาย โดยใช้ของพรีเมี่ยมเข้ามากระตุ้นยอดขายแถมยังช่วยโฆษณาประชาสัมพันธ์แบรนด์ได้อีกด้วย ปัจจุบันสามารถสั่งผลิตถุงถ้า สกรีนโลโก้ ทำลวดลายต่างๆ ที่ต้องการได้ โดยใช้บริการโรงงานรับผลิตของพรีเมี่ยม ว่าแต่จะเลือกถุงผ้าที่ทำมาจากผ้าแบบไหนดี 

ถุงผ้า ทำมาจากผ้าอะไรบ้าง 

ถุงผ้า ผลิตจากผ้าหลากหลายชนิด ผ้าแต่ละชนิดมีลักษณะที่ต่างกัน นอกจากนั้นยังมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปด้วย ผ้าที่ได้รับความนิยม นำมาทำถุงผ้า มีดังต่อไปนี้

1.ผ้าแคนวาส 

ผ้าแคนวาส หลายคนอาจเคยได้ยินชื่อนี้บ่อยๆ ผ้าที่ได้รับความนิยมนำมาถุงผ้าหรือกระเป๋า เนื้อถ้ามีความนุ่ม ผ่านกระบวนการย้อมสีมาแล้ว โดยมีสีให้เลือกหลายเฉดสีเลยทีเดียว ผ้าชนิดนี้ มีราคาค่อนข้างสูง เนื้อผ้าหนา ทนทาน มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ขาดง่าย หากแบรนด์ต้องการถุงผ้า ที่ทำมาจากผ้าแคนวาสสามารถแจ้งทางโรงงานที่ผลิตของพรีเมี่ยมยได้เลย 

2.ผ้าโพลีเอสเตอร์ 

มาต่อกันที่ผ้าโพลีเอสเตอร์ หรือเรียกว่าเส้นใยพลาสติก เป็นผ้าสังเคราะห์อีกหนึ่งชนิด ได้รับความนิยมนำมาทำถุงผ้าหรือกระเป๋า สำหรับถุงผ้าหรือกระเป๋าที่ทำมาจากผ้าโพลีเอสเตอร์จะมีราคาไม่แพง เหมาะกับแบรนด์ที่มีงบประมาณจำกัด สามารถสั่งผลิตของพรีเมี่ยม ถุงผ้า ที่ทำมาจากผ้าโพลีเอสเตอร์ได้ ช่วยประหยัดต้นทุน 

3.ผ้าสปันด์บอล 

ในกระบวนการผลิตผ้าชนิดนี้ เนื้อผ้าจะมีลักษณะคล้ายกับกระดาษทิชชู่ แต่มีความแข็งแรง ทนทานต่อการดึง ไม่ขาดง่าย เนื้อผ้ามีระดับความหนาให้เลือกมากมาย เช่น 75 แกรม 100 แกรม เป็นต้น ยิ่งตัวเลขมากขึ้นเท่าไหร่ หมายความว่าผ้าสปันด์บอล จะมีความหนามากขึ้นเท่าไหร่ และยิ่งหนามาก ราคาก็ยิ่งเพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วย 

4.ผ้าดิบแบบบาง 

ผ้าดิบแบบบาง นิยมนำมาทำถุงผ้าเช่นกัน ถุงผ้าพรีเมี่ยม ที่มีลักษณะบาง ราคาต้นทุนในการผลิตต่ำ ส่วนมากผ้าดิบบางจะมีโทนสีเดียวกัน นั่นคือ สีครีม ราคาถูกกว่าผ้าดิบแบบฟอกขาว เหมาะกับแบรนด์ที่มีงบประมาณไม่มาก สั่งผลิตของพรีเมี่ยม ถุงผ้า ที่ทำจากผ้าดิบบาง ช่วยประหยัดต้นทุนได้ดี 

จริงๆ แล้วผ้าที่นำมาทำ ถุงผ้า ของพรีเมี่ยมยอดฮิต ยังมีเนื้อผ้าอีกมากมายหลายชนิดให้เลือก ควรศึกษาว่าผ้าแต่ละชนิด มีคุณสมบัติอย่างไร มีราคาต้นทุนเท่าไหร่ ทำให้สามารถสั่งผลิตถุงผ้าแบบที่ต้องการได้ แต่สิ่งสำคัญไปกว่านั้นคือการเลือกโรงงานรับผลิตของพรีเมี่ยม เลือกโรงงานที่เชื่อถือได้ มีประสบการณ์ ผลิตของพรีเมี่ยมที่ดีมีคุณภาพได้มาตรฐานเท่านั้น